Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Hỗ trợ kỹ thuật & Kinh Doanh - 0978.233.418

Hỗ trợ kỹ thuật & Kinh Doanh - 0978.233.418

Email: ThuyLucToanCau@Gmail.com

Email: ThuyLucToanCau@Gmail.com

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Kìm cắt cáp Nhông J75 Phi 75mm

Kìm cắt cáp Nhông J75 Phi 75mm

(7 đánh giá)

J75

China

06 tháng

Kìm cắt cáp Kiểu nhông J75 là một lựa chọn tốt nhất khi cần cắt cáp điện ngầm 3 x120mm2 hoặc Phi 75mm, Với 3 ưu điểm: Nhẹ, Tiện dụng, giá thành rẻ.

Kìm cắt cáp J75 - và 7 đặc điểm nên lựa chọn

- Khi bạn cần cắt cáp điện ngầm 3 x 120mm2 hoặc cáp có đường Kính 75mm thì Kìm cắt cáp Kiểu Nhông J75 nên là lựa chọn đầu tiên.Bởi những yếu tố sau đây

- Kìm J75 sở hữu khả năng cắp cáp lớn, nhưng cân nặng chỉ vào 3.6 kg nên sẽ giảm được sự mệt mỏi cho người sử dụng khi phải làm việc lâu dài, đặc biệt là làm việc ở những vị trí khó.

- Tay cắt dễ dàng kéo dài ra để tăng lực cắt khi cần phải cắt cáp có kích thước lớn, Và có thể thu ngắn lại cho gọn gàng khi chỉ sử dụng để cắt cáp nhỏ.

- Cơ cấu cắt kiểu nhông ( Bánh cóc răng cưa) trên kìm cắt cáp J75 đã phát huy hiệu quả rõ nét khi dùng nó để cắt cọng cáp lớn, Nó giúp cho việc cắt sợi cáp  có đường kính lớn cũng trở nên nhẹ nhàng mà các loại kìm cắt cáp bằng tay khác không thể làm được .

- Giống như các kìm cắt kiểu nhông khác, lưỡi của Kìm cắt J75 cũng được thiết kế thân lưỡi dày, rìa lưỡi được vát mỏng sắc bén, và được thiết kế hình bán nguyệt, giúp dễ dàng cắt các cọng cáp  lớn nhỏn được hiệu quả.

- Lưu ý: Khi cắt các sợi cáp nhỏ ta có thể điều chỉnh cho lưỡi cắt tiến sát vào sợi cáp, giúp cắt cáp nhanh hơn rất nhiều.

- So với các loại kìm khác có cùng thông số cắt 75mm, thì Kìm cắt cáp J75 là mã hàng rẻ nhất tiết kiệm nhất hiện nay.

Lưỡi Của Kìm J75 được thiết kế dày và Vát mép sắc bén giúp cắt các loại cáp lớn dễ dàng.

Thông số kỹ thuật Kìm J75.

- Model: J75

- Trọng Lượng: 3.6 kg

- Chiều dài: 416mm khi để ngắn/568mm khí kéo dài

- Cắt được cáp loại cáp: CU/ AL/ Amored cable Cáp có lớp giáp thép ( giáp kẽm)

- Kích thước sợi cáp cắt được: <=3 x 120mm2 hoặc <= Phi 75mm

Kìm cắt cáp j75 và 4 lưu ý để sử dụng sản phẩm được bền

- Tuy cắt được cáp lớn nhưng Kìm J75 cũng chỉ cắt được các loại cáp có đường kính dưới 75mm vì vậy không nên sử dụng kìm để cắt các loại cáp lớn hớn giới hạn của kìm, sẽ gây khó khăn cho việc cắt, cũng như nhanh chóng làm hỏng kìm.

- Kìm J75 cũng là dòng kìm để cắt cáp điện thông thường như Nhôm đồng, hoặc cáp có lớp vỏ thép ( kẽm mềm). Vì vậy Không sử dụng kìm để cắt cáp có lõi thép thép, hoặc cáp Nhôm lõi thép ACSR, hoặc các thanh sắt thép khác.

- Để giúp việc cắt cáp trở nên dễ dàng, tránh xảy ra hỏng hóc hoặc vở lưỡi kìm, thì khi thực hiện thao tác cắt ta cần để lưỡi cắt vuông góc với sợi cáp cần cắt.

- Bảo quản: Tránh để kìm những nơi ẩm ưới, Nhiều cát bụi, Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, Tra dầu mỡ cho kìm để sản phẩm được bền lâu.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)