Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Hỗ trợ kỹ thuật & Kinh Doanh - 0978.233.418

Hỗ trợ kỹ thuật & Kinh Doanh - 0978.233.418

Email: ThuyLucToanCau@Gmail.com

Email: ThuyLucToanCau@Gmail.com

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Kìm cắt cáp Nhông J30 -Nhôm lõi thép Acsr

Kìm cắt cáp Nhông J30 -Nhôm lõi thép Acsr

(8 đánh giá)

J30

TCT/China

06 tháng

Kìm cắt cáp nhông J30 chuyên dùng cắt cáp Nhôm có phần lõi gia cường bằng cáp thép Acsr, Kìm J30 giúp cắt cáp Acsr nhanh, hiệu quả, giá thành rẻ.

Kìm cắt cáp J30 là dòng kéo nhông, được thiết kể để cắt cáp nhôm vặn xoắn có lõi thép chịu lực - còn gọi là cáp Nhôm lõi thép Acsr.

Kìm cắt cáp thép J30 - 3 tính năng quan trọng nên biết.

- J30 là dòng kìm cắt cáp kiểu Nhông với thiết kế cơ cấu bánh cóc răng cưa, giúp gia tăng lực cắt một cách đều đặn tạo sự dễ dàng cho người sử dụng.

- Tay cắt: tay cắt được thiết kế có thể thu ngắn lại giúp việc sử dụng, bảo quản ( cất kìm vào túi ) được dễ dàng, Hoặc có thể kéo dài tay cắt khi cần gia tăng lực cắt lớn để cắt các sợi cáp lớn. Người sử dụng không tốn quá nhiều sức lưc khi dùng kìm cắt này.

- Lưỡi cắt: Phần lưỡi cắt nhỏ bên trong của kìm cắt cáp J30 được làm từ thép trắng với chất liệu thép tốt giúp cắt cáp thép cứng được dễ dàng, tăng độ bền sử dụng. Đặc biệt nó đễ dàng tìm mua và thay thế khi cần thiết.

Thông số kỹ thuật Kìm - Kéo cắt cáp nhông 30J

Mã sản phẩm: J30 / XLT-30

Dùng cho loại cáp: Cắt cáp Nhôm có lõi thép, Hoặc cáp thép vặn xoắn.

Kích thước cáp phù hợp: Cáp Nhôm lõi thép ACSR<= 630mm2, Cáp thép vặn xoắn <= 100mm2

Trọng lượng: 3.5 kg.

Kích thước: 406 ( 514)mm x 160mm x 60mm

Hộp đựng: Túi Vải

Kìm cắt cáp thép nhông J30 - Thông số kỹ thuật và phụ kiện đi kèm

 

Cách bảo quản và sử dụng để kìm cắt cáp Nhông J30 được bền lâu.

Việc bảo quả và sử dụng đúng cách sẽ giúp Kìm cắt cáp Nhông J30 được bền lâu, điều này là rất dễ dàng, chỉ cần người sử dụng để ý thực hiện các bước sau đây.

- Cắt đúng loại cáp: Do lưỡi cắt của Kìm J30 được thiết kế để cắt cáp Nhôm lõi thép, hoặc cáp thép sợi to vì vậy Nên lưỡi của nó rất cứng nhưng lại giòn, phần thân lưỡi dày. Do vậy lưỡi của J30 không phù hợp kể cắt cáp nhôm đồng thông thường. Nếu sử dụng để cắt cáp nhôm đồng thông thường sẽ đễ bị vỡ.

- Không cắt quá giới hạn của kìm: Kìm J30 cũng như nhiều kìm khác, nó đều có giớ hạn sự dụng, vì vậy khi dùng cần để ý khả năng cắt của kìm, Với kìm J30 bạn không nên cắt cáp nhôm lõi thép ACSR > 630mm2, hoặc cáp thép xoắn 100mm2.

- Bảo quản: Kìm cắt J30 có ổ Bi ở bên trong vì vậy nên hạn chế kìm tiếp xúc với đất cát và bụi bẩn, tránh để kìm trong môi trường ẩm ướt.

- Bảo dưỡng: Nếu thấy ổ bi khô dầu mỡ thì ta có thể bơm dầu mỡi vào cho kim, nhưng chỉ bơm một lượng vừa đủ, không bơm thừa nhiều, sẽ làm bụi bẩn và đất cát  đễ dàng bám vào.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)