Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Hỗ trợ kỹ thuật & Kinh Doanh - 0978.233.418

Hỗ trợ kỹ thuật & Kinh Doanh - 0978.233.418

Email: ThuyLucToanCau@Gmail.com

Email: ThuyLucToanCau@Gmail.com

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Kìm cắt cáp kiểu nhông J95

Kìm cắt cáp kiểu nhông J95

(9 đánh giá)

J95

China

06 tháng

Có Kìm Cắt cáp Nhông J95 việc cắt cáp CU/AL / Amored cable 95mm hoặc 3 x 185mm2 thật là dễ dàng dàng, và là lựa chọn rẻ nhất.

Kìm cắt cáp J95 - và 7 tính năng cần biết khi lựa chọn.

Có nên lựa chọn Kìm cắt cáp kiểu nhông J95 để cắt cáp Đồng Nhôm Có vỏ thép Cu/ Al armored cable 3 x185mm2 hoặc Phi 95mm là câu hỏi được nhiều người đặt ra, Và đâu là lý do để lựa chọn J95 cho việc này. Sau đây ThuyLucToanCau sẽ chỉ ra những tính năng hữu ích để bạn có quyết định lựa chọn dễ dàng hơn.

- Nếu so sách giữa khả năng cắt được cáp lớn và Trọng lượng thì Kìm J95 có trọng lượng nhẹ hơn so với kìm cắt cáp bằng thủy lực có cùng thông số.Với trọng lượng chỉ 5.2Kg người sử dụng hoàng toàn có thể thao tác và di chuyển dễ dàng.

- Giống như các loại Kìm cắt kiểu nhông kích thước lớn khác, Kìm J95 cũng được thiết kế với cánh tay cắt có thể kéo ra và thu vào một cách dễ dàng. Khi cần gia tăng lực cắt để cắt cáp lớn, người dùng có thể kéo dài cánh tay đòn của kìm ra. Khi cần cắt những cáp nhỏ, có thể điều chỉnh tay cắt thu ngắn lại để tạo sự dễ dàng linh hoạt cho việc cắt.

- Nhiều người đặt câu hỏi Khi cắt các sợi cáp lớn thì sử dụng kìm cắt J95 có gây khó khăn cho họ không. Nhờ cơ cấu bánh cóc ( Răng cưa) lực cắt gia tăng một các đều đặn nên không gây khó khăn cho người sử dụng, đặc biệt những người có thể trạng yếu cũng có thể sử dụng dễ dàng.

- Để cắt được cáp lớn đường kính 95mm thì lưỡi của kìm J95 phải dày và chắc chắn, Tuy nhiên phần rìa của lưỡi được xử lý vát mỏng và rất sắc bén rất dễ dàng cho việc cắt. Đồng thời phần ngoài của lưỡi có ngàm đỡ giúp lưỡi cắt không đi lệch hướng, không bị bẻ ngang trong quá trình cắt, giúp lưỡi cắt được bền.

- Lưu ý: Khi sử dụng kìm J95 để cắt các sợi cáp nhỏ ta có thể điều chỉnh cho lưỡi cắt tiến sát vào sợi cáp, giúp tiết kiệm thời gian cắt rất nhiều.

Phần lưỡi cắt của Kìm J95 rất dầy và vát mép sắc bén, đặc biệt có ngàm đỡ ở rìa ngoài lưỡi giúp cắt cáp lớn dễ dàng, tránh được cong vênh lưỡi.

Thông số kỹ thuật Kìm J95

- Model: J95

- Trọng Lượng: 5,2 kg

- Chiều dài: 446mm khi để ngắn/ 620mm khí kéo dài

- Cắt được cáp loại cáp: CU/ AL/ Amored cable Cáp có lớp giáp thép ( giáp kẽm)

- Kích thước sợi cáp cắt được: <= 3 x 185mm2 hoặc <= Phi 95mm

Kìm cắt cáp j95 và 4 lưu ý để sử dụng sản phẩm được bền

- Sở hữu khả năng cắt cáp lớn, do vậy kìm J95 có thể dễ dàng cắt các loại cáp nhỏ hơn 95mm. Tuy nhiên cần lưu ý không sử dụng kìm để cắt các cọng cáp có đường kính lớn hơn thông số cho phép.

- Tuyệt đối không sử dụng kìm cắt cáp J95 để cắt cáp có lõi thép, Cáp nhôm lõi thép ACSR, Hay các thanh sắt thép khác. Vì sản phẩm này chỉ phù hợp cắt cáp Đồng Nhôm có giáp thép ( kẽm) thông thường - Cáp ngầm.

- Tuy được thiết kế ngàm đỡ ở phẩn rìa ngoài của lưỡi cắt để tránh lưỡi kìm bị bẻ ngang. Tuy nhiên để sản phẩm được bền và tạo dễ dàng cho việc cắt, khi cắt cáp cũng cần để lưỡi cắt vuông góc với cọng cáp cần cắt.

- Bảo quản: Lau chùi vệ sinh sạch sẽ kìm sau mỗi lần sử dụng, Tránh để kìm tiếp xúc với nưỡc mưa, khu vực ẩm ướt, hoặc cát bụi, Tra dầu mỡi cho kim khí thấy có hiện tượng khô dầu hoặc han gỉ.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)